Gần đây trên trang mạng xã hội của một blogger nổi tiếng có úp mở về việc lộ clip sex của ca sĩ Linh với một đại gia Đà Nẵng và clip do chính con gái của đại gia quay được.

Nhiều comment khẳng định ca sĩ L đó là Phương Linh, Linh có muốn giải thích?

Tôi không muốn trả lời những tin đồn đại trên mạng, tôi đang có rất nhiều việc để làm nên không thể nào cứ quan tâm tới những thông tin kiểu đó.

Tôi nghĩ rằng có lẽ Phương Linh đang trở lại hoành tráng, hình ảnh xuất hiện liên tục và show diễn dày đặc nên cũng vì thế tin đồn xuất hiện. Từ đâu Phương Linh có sự trở lại này mặc dù chị có thể làm điều đó từ ngay sau cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn?

Ngày trước ở Hà Nội thì một mình tôi phải làm tất cả, tự lên kế hoạch, tự chọn ca khúc, lo trang phục… nhưng từ khi vào Sài Gòn thì tôi có hẳn một êkip từ người quản lý, trợ lý chăm lo, nên tôi chỉ việc cố gắng cho sức khoẻ tốt và hát thật hay. Mọi sự xuất hiện của tôi là do người quản lý sắp xếp, lúc trước tôi thấy mình chụp hình kém lắm, máy ảnh chĩa vào là lúng túng không biết tạo dáng, giờ thì khá hơn rồi.


Từng có bài báo Phương Linh nói không muốn nhắc lại hai năm qua?

Không phải lúc nào mọi việc cũng suôn sẻ thuận lợi như ý mình, tôi dùng từ cơ hội, tôi nghĩ cơ hội bây giờ mới đến.

Cặp đôi hoàn hảo có phải là động lực lớn nhất khiến Phương Linh càng muốn Nam tiến?

Tôi có ý định Nam tiến trước Cặp đôi hoàn hảo, khi mới vào đây người quản lý nói là có gameshow trên truyền hình mới về Việt Nam vui và hay lắm, thế là tôi tham gia và không ngờ lại được yêu thích thế, chính việc này đã củng cố thêm niềm tin Nam tiến của tôi.

Phương Linh có vẻ thích tự lập vì từ Thanh Hoá vào Hà Nội rồi lại từ Hà Nội vào Sài Gòn sống?

Tính tôi tự lập từ bé rồi, tự quyết định mọi thứ và chịu trách nhiệm với quyết định của mình. Cuộc sống tuy tự thân vận động, nhiều lúc cơ cực nhưng tôi muốn là hình ảnh cho em gái mình có thể học tập và sau này làm chỗ dựa cho bố mẹ lúc về già.



Giáo sư Cù Trọng Xoay từng kể chuyện Phương Linh bản lĩnh và cứng rắn khác vẻ bề ngoài lắm?

Bạn bè thân cũng nói tôi nam tính lắm, chắc do bản tính tự lập từ bé. Anh Xoay thì thông minh, hóm hỉnh và rất ga lăng.

Năm qua, ngoài Cặp đôi hoàn hảo, Phương Linh chỉ ra album Ngày hát đôi 2. Nghe nói Phương Linh và Hà Anh Tuấn giận nhau nên từ Ngày hát đôi 1 rất thành công nhưng mãi mấy năm sau mới có Ngày hát đôi 2?

Điều này thì có thật nhưng giờ thì đã có Ngày hát đôi 2 rồi đấy thôi. Ngày xưa hai đứa khi làm Ngày hát đôi 1 còn đùa với nhau sẽ cố gắng ra ít nhất là Ngày hát đôi 11 nữa, nếu các bạn cứ đón nhận album song ca thì không có lý do gì để chúng không tiếp tục ra mắt. Hiện giờ thì tôi và Tuấn chung một êkip hỗ trợ.

Kế hoạch mới của Phương Linh?

 Hứa trước bước không qua đâu, nhưng chắc chắn sẽ cố gắng hết mình và không lười nữa, chỉ có thể bật mí có 1 MV chung với Hà Anh Tuấn và 1 MV riêng cho album riêng.
 
Thực hư chuyện clip sex thế nào chờ admin kiếm clip về rồi sẽ rõ:D

Theo MaskOnline

Đăng nhận xét