Tròn 1 năm sau ngày công bố bộ ảnh “bảo vệ môi trường”, người mẫu Ngọc Quyên lại tung ra một bộ ảnh khoe vòng 1 phản cảm khác để chứng minh “nữ quyền”.
Bộ ảnh mang tên 'Màu đen và sự nổi loạn' được cô tung ra nhân ngày 8/3 để 'chuyển tải thông điệp về sức mạnh nữ quyền của người phụ nữ tinh tế, mềm mại trong những tiết tấu thời trang với gam đen huyền bí, mạnh mẽ'.




Khánh Thi khẳng định ê kíp của Ngọc Quyên đã ăn cắp ý tưởng quay của MV mới chưa kịp ra mắt của mình.

Mới đây, nữ hoàng dance sport Khánh Thi đã có phản ứng trên trang cá nhân về bộ ảnh dùng băng dính dán ngực bị cho là phản cảm của Ngọc Quyên. Theo thông tin đăng tải trên facebook, Khánh Thi khẳng định "ê kíp của Ngọc Quyên ăn cắp ý tưởng" quay của MV mới chưa kịp ra mắt của mình. Cô cũng kịp "than thở" về chuyện làm MV và thuê chỗ quay khá tốn tiền, nhưng nếu giờ công bố sẽ bị gán mác đạo hàng; dù rằng trước đó nhiếp ảnh gia thời trang Milor Trần - người thực hiện bấm máy bộ ảnh đã nhắn lại: "Clip của chị còn chưa ra mắt, đã biết hình hài thế nào đâu mà bảo ekip của em ăn cắp hả chị? Chuyện mượn địa điểm thì chị hỏi lại bên đoàn làm phim Lệ Phí tình yêu ấy, vì chỗ đó cũng quay ở đây trước đấy thôi, em nghĩ nếu kiện thì chị kiện bên hãng phim trước đã rồi hãy nói đến ekip em chị ạ".



Khánh Thi phản ứng trên facebook cá nhân
Lời than thở của giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhận được một số đồng cảm từ fans. Phần đông thì cho rằng việc ăn cắp ý tưởng là khó xảy ra và đưa ra ngờ vực Khánh Thi đang cố tạo dư luận cho sự nghiệp ca hát không hề nổi bật của mình.
Siêu mẫu Ngọc Quyên từng bị xui xẻo sau cơn ném đá của dư luận về cách ăn mặc và tạo hình bị cho là "nhức mắt" trong bộ ảnh thời trang "Màu đen và sự nổi loạn" lại phải lộ diện để giãi bày: "Quyên đâu biết gì về chị Khánh Thi đâu. Cái này Quyên chụp cho báo, stylist làm ý tưởng, Quyên không hiểu chị ấy nói gì nữa. Nói chung vụ này Quyên không muốn nói qua nói lại, mọi người lại kêu Quyên gây scandal nữa, khổ lắm".

Cùng ngắm bộ ảnh gây phản cảm của Ngọc Quyên:
 
 







  1. Anonymous

    xấu thế.địt mẹ.vậy mà cũng gọi là có để khoe ah?

Đăng nhận xét