Cùng ngắm Top 10 ngôi sao được Listal đánh giá là có đường cong quyến rũ nhất thời đại.

1. Sophia Loren
Là ngôi sao điện ảnh lừng danh thập niên 50 của thế kỷ trước, từ khi bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh năm 16 tuổi với bộ phim "Quo Vadis", Sophia Loren đã trở thành một biểu tượng về vẻ đẹp và sự quyến rũ. Phong cách của bà đã trở thành huyền thoại của mọi thời đại, là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế và góp phần tạo nên phong cách cho phái đẹp trên toàn thế giới. Bà là niềm say mê của các đấng mày râu và là nỗi khát khao của hàng triệu phụ nữ.

  Nam diễn viên lừng danh Richard Burton từng nhận xét rằng cái đẹp của Sophia Loren làm cho tất cả những người đàn ông trên thế giới này tưởng tượng đến những cơn mê nồng cháy nhất của tình yêu. Vẻ đẹp mê hồn của bà cũng khiến cha xứ vùng Genoa cũng cho rằng dù Vatican chống nhân bản vô tính “nhưng Sophia Loren vẫn là một ngoại lệ duy nhất”.

Đã nhiều thập kỉ trôi qua, năm nay, dù đã ở tuổi 78 nhưng tuổi tác không thể cướp đi vẻ đẹp của nữ hoàng điện ảnh Ý. Bà đã được hàng nghìn cư dân mạng bầu chọn là minh tinh có vẻ đẹp tự nhiên, mặn mà nhất thế giới, vượt qua cả những tên tuổi trẻ trung như Cameron Diaz hay Johnny Depp. Và có một điều chắc ít người biết rằng, năm 73 tuổi, Loren vẫn chụp ảnh áo tắm cho bộ lịch Pirelli!
2. Raquel Welch
Một trong những biểu tượng hình ảnh của mọi thời đại chính là Raquel Welch. Bà đã ghi dấu lịch sử khi là người đầu tiên mặc bộ bikini lông thú thời tiền sử trong bộ phim "One Million Years B.C." (Một triệu năm trước Công nguyên) vào năm 1966. Vẻ đẹp gợi cảm với những đường cong chết người của Raquel Welch trong bộ bikini da thú cực kỳ nóng bỏng trong một cảnh chiến đấu của bộ phim đã làm màn ảnh rộng bốc cháy. Và mãi cho đến sau này, hình ảnh đó của Raquel Welch vẫn luôn được coi là một biểu tượng sắc đẹp hoàn hảo trên màn ảnh. Cũng nhờ vai diễn này, Raquel Welch đã được mệnh danh là biểu tượng sex mới của thập kỷ (đặc biệt sau cái chết của Marilyn Monroe năm 1962).
3. Beyoncé Knowles
Sinh năm 1981, Beyoncé là một nghệ sĩ nhạc R&B, diễn viên, vũ công kiêm nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ. Tên tuổi của Knowles nở rộ vào cuối thập niên 1990 với tư cách là ca sĩ chính của nhóm nhạc nữ R&B Destiny's Child, một trong những nhóm nhạc nữ có số lượng đĩa bán chạy nhất mọi thời đại.
Bên cạnh một sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, Beyoncé còn được hàng triệu người hâm mộ bởi cô sở hữu một ngoại hình với những đường cong mơ ước. Những đường cong gợi cảm đến "nghẹt thở", những màn vũ điệu gợi tình đến nhức mắt trên sân khấu, phong cách sang trọng và quyến rũ trên thảm đỏ, Beyoncé đã được bầu là mỹ nhân "đắt giá" và gợi tình nhất làng nhạc quốc tế hiện nay.
Năm 2007, cô còn được mời làm người mẫu trang bìa của tạp chí thời trang thể thao danh tiếng Sports Illustrated - một ấn bản đặc biệt giới thiệu các mẫu áo tắm hấp dẫn được thể hiện bởi hàng loạt những người đẹp thể thao, người mẫu hàng đầu thế giới. Việc một người "ngoại đạo" như Beyonce Knowles được lên bìa ấn bản áo tắm này là một điều ngoại lệ duy nhất từ trước đến nay. Và chẳng cần bàn cãi gì thêm, riêng điều đó cũng đã minh chứng được cho sức hấp dẫn không thể chối từ của người đẹp gốc Phi này.
4. Shakira
Shakira được coi là ca sĩ Colombia thành công nhất mọi thời đại khi có đĩa đơn quán quân tại các bảng xếp hạng thế giới, Mỹ và Anh. Cô cũng là nghệ sĩ thành công thứ 6 trong thập niên 2000 sau Madonna, Britney Spears, Robbie Williams, Christina Aguilera và Eminem. Shakira đã từng đoạt 2 giải Grammy trên 5 lần đề cử và 7 giải “Latin Grammy”.
Dù sở hữu một chiều cao khiêm tốn nhưng Shakira vẫn khiến mọi người không thể rời mắt bởi thân hình rực lửa, phong cách sexy, giọng hát biến ảo, kỹ năng vũ đạo chuyên nghiệp và phong cách đam mê, cháy hết mình trên sân khấu. Cùng với Beyoncé, Shakira đã được bầu chọn là một trong những mỹ nhân "rực lửa” nhất của làng nhạc thế giới hiện nay.
5. Christina Hendricks
“Người đàn bà hấp dẫn nhất nước Mỹ” Christina Hendricks luôn khiến người đối diện phải trầm trồ trước những đường cong "thắt đáy lưng ong", đặc biệt là siêu vòng 1 sexy đến nghẹt thở của mình. Ngôi sao “Mad Men” là điển hình cho những người phụ nữ có vóc dáng eo thon ngực nở trên thế giới này.
6. Marilyn Monroe
Từ mái tóc vàng lọn xoăn bồng bềnh óng ả, đôi môi đỏ chín mọng đặc trưng, chiếc nốt ruồi duyên dáng gần khoé môi cho đến dáng vẻ, điệu bộ và những đường cong tuyệt mỹ của Marilyn Monroe đều toát lên vẻ quyến rũ khó ai có thể cưỡng lại được. Nhan sắc lộng lẫy của huyền thoại màn bạc được mệnh danh là người phụ nữ gợi cảm nhất thế kỷ 20 này đã mang lại nguồn cảm hứng vô bờ bến cho giới nghệ sỹ.
Đã 50 năm kể từ sau cái chết bí ẩn của mình, nhưng cho đến nay, "quả bom tóc vàng" huyền thoại vẫn có khả năng mê hoặc công chúng và xứng danh với biểu tượng sex của mọi thời đại.
7. Kelly Brook
Nhắc đến Kelly Brook là nhắc đến niềm mơ ước của đàn ông và sự ghen tị của đàn bà. Sở hữu những đường cong hoàn hảo nhất trái đất với tỷ lệ vàng 90-60-90, diễn viên - người mẫu Kelly Brook được mệnh danh là kỳ quan thứ 9 của nhân loại. Cũng nhờ hình thể đáng ghen tỵ với các vòng đo chuẩn "đến từng cm" này mà "nàng tiên cá nước Anh" cũng được xướng danh là Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2005 theo bình chọn của hơn 15 triệu độc giả của tạp chí FHM. Năm 2006, Kelly cũng giành được vị trí thứ 5 trong danh sách này. Đồng thời, cô còn ghi tên mình trong danh sách Những ngôi sao mặc bikini đẹp nhất thế giới.

8. Halle Berry
Dù đã ngoại tứ tuần nhưng nữ diễn viên từng đạt giải Oscar, Halle Berry vẫn luôn xuất hiện trong danh sách các người đẹp được khao khát nhất. Những đường cong nóng bỏng, mĩ miều của người đẹp da màu này khiến các quý ông bỏng mắt, còn các quý bà phải ngưỡng mộ. Nhan sắc trời ban đã giúp cho Halle sở hữu hàng loạt các danh hiệu Miss Teen Ohio, Miss Teen nước Mỹ, Hoa hậu Mỹ… và từng được tạp chí People bầu chọn là 1 trong 10 ngôi sao Hollywood có thân hình đẹp nhất thế giới.
Có lần, Halle Berry thừa nhận, cô cảm thấy quyến rũ, đầy quyền lực khi... không còn mảnh vải che thân. Giải thích điều này, nữ diễn viên 46 tuổi nói: "Tôi không phải là một phụ nữ nổi bật về nhan sắc. Nhưng bù lại, trời phú cho tôi những đường cong hoàn hảo. Vì vậy, tôi luôn cảm thấy tự tin hơn khi mình cởi bỏ hoàn toàn xiêm y trên người".
Khi tạp chí Vogue hỏi về cảm xúc trong lần chụp nude ở Mexico năm 2010, miêu nữ của "Cat woman" chia sẻ: "Tôi chưa từng cảm thấy có lúc nào hạnh phúc hơn lúc đó (khi đang chụp ảnh khỏa thân). Nếu không bị điều gì ngăn cản, tôi muốn chụp ảnh khỏa thân hàng ngày".

9. Kristin Davis
Kristin Davis, ngôi sao của "Sex and the City", đã dẫn đầu cuộc bình chọn Những ngôi sao ngoài 40 hấp dẫn nhất của tạp chí Glamour (Đức) năm 2007. Đây không phải lần đầu tiên sắc đẹp của Kristin Davis được công nhận. Năm 2006, cô đã vượt qua nhiều tên tuổi đình đám như Angelina Jolie, Catherine Zeta-Jones, Halle Berry,... để giành vị trí dẫn đầu Những mỹ nhân hàng đầu Hollywood do tạp chí Eve (Anh) bình chọn.
Là gương mặt quen thuộc trên truyền hình Mỹ gần 20 năm qua, Kristin Davis không chỉ ghi dấu ấn qua hàng chục vai diễn mà còn tạo ấn tượng bởi bề ngoài trẻ trung và gương mặt gợi cảm. Dù đã ở độ tứ tuần nhưng sắc đẹp mặn mà, quyến rũ và tự nhiên của Kristin Davis vẫn làm cánh mày râu mê đắm. Chính nhờ vẻ đẹp cổ điển và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 47 của mình mà Kristin thường xuyên được các tạp chí thời trang nổi tiếng như: Vogue, Esquire, Elle, Marie Claire... mời làm người mẫu trong các số báo của mình.
10. Scarlett Johansson
Nổi tiếng bởi nhan sắc kiêu kỳ, ngôi sao của "Thược dược đen" Scarlett Johansson được đánh giá là một trong mỹ nữ đẹp nhất ở Hollywood thời điểm hiện tại. Cô cũng được xếp vào hàng ngũ những “Marilyn Monroe thế hệ mới” nhờ sở hữu mái tóc vàng rực rỡ và vẻ quyến rũ chết người như huyền thoại màn bạc những năm 60.
Tạp chí Playboy đã dùng những lời lẽ hết sức hoa mỹ để miêu tả vẻ đẹp của nữ diễn viên 27 tuổi này: "Scarlett Johansson là đỉnh cao của sắc đẹp và sự khiêu khích, từ làn da trắng như sứ, các đường cong đầy nữ tính và sự thu hút bí ẩn... Vẻ đẹp ấy lúc rõ ràng ngay trước mắt nhưng có lúc mơ hồ như không có thật...".
Năm 2006, tạp chí Esquire đã trao tặng cho cô danh hiệu "Người phụ nữ gợi cảm nhất của năm". Không những thế, Scarlett còn là gương mặt quảng cáo đắt giá của hãng thời trang hàng đầu thế giới Louis Vuitton cũng như nhiều hãng quảng cáo khác.
 

Đăng nhận xét