Cựu hoa hậu kiêm diễn viên Lee Honey gây chú ý bởi cặp đùi cực kì nóng bỏng được ví như xúc xích đức.

Lee Honey – nữ diễn viên vốn là một cựu hoa hậu xứ Hàn – lại trở thành tâm điểm chú ý vì cơ thể tràn đầy vẻ sexy của mình.

Hình ảnh đó được thể hiện trong tập hai của bộ phim truyền hình Immortal Classic phát trên kênh truyền hình Chanel A. Bộ phim kể về một cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành lấy vị trí đầu bếp và phụ bếp vĩ đại nhất Hàn Quốc. Trong đó, Lee Honey vào vai Seo Young Joo, phó trưởng phòng của Viện nghiên cứu ẩm thực Hàn Quốc. Seo Young Joo là một người con gái ẩn giấu tham vọng và dã tâm đầy nguy hiểm đằng sau một gương mặt trong sáng và thánh thiện. Mặc dù đã có người yêu nhưng cô luôn theo đuổi và dùng mọi cách để cố gắng trở thành con dâu trong gia đình tài phiệt, tuy nhiên cô không thể có được thứ mình muốn.

 
 
Mặc dù không phải là vai nữ chính trong phim nhưng Lee Honey đã lột tả chân thực bản chất của một vai “ác nữ”. Nhân vật của cô cũng được coi là người đi đầu về phong cách thời trang nữ tính và đầy âm mưu cám dỗ, vì vậy nó được ví như “thời trang tham vọng”. Tuy nhiên, trong tập hai vừa phát sóng, cô lại gây chú ý với người xem bởi diện mạo của đôi chân. Trong tư thế quỳ gối ngồi trên sàn nhà trong bộ đồ là một chiếc short ngắn, độ sexy của cặp đùi càng như được phô trương trước ống kính máy quay.
 
Khán giả trầm trồ thán phục Lee Honey vừa có một đôi chân đẹp, khỏe mạnh vừa có đường nét cặp đùi săn chắn do chăm tập luyện thể thao. Miêu tả về cặp đùi của cựu hoa hậu này, tờ Etoday đã ví von nó như một cặp xúc xích khiến người ta phát thèm. Đặc biệt, màu da bánh mật của Lee Honey lại càng khiến sự ví von này trở nên sắc nét.
Trong showbiz Hàn, các ngôi sao nữ luôn dành thời gian khá lớn để tập luyện và giữ gìn vóc dáng, đặc biệt là việc chăm chút cho đôi chân. Trong từ điển của showbiz Hàn đã nảy sinh một từ ghép mới: đó là “đùi mật”, ghép giữa từ “cặp đùi” và từ “mật ong”, nhằm ám chỉ cặp đùi ngọt ngào, quyến rũ như mật. Thậm chí trong từ điển Wiki tiếng Hàn còn miêu tả đó là “cặp đùi giống như khi liếm vào sẽ thấy vị của mật ong”. Quả thật, đây là từ mới khá sexy, nhưng nó phản ánh đúng, chân thực vẻ gợi cảm từ những cặp chân của các người đẹp.
Những cặp đùi "mật ngọt" hay cặp đùi “xúc xích” trông vừa khỏe khoắn vừa gợi cảm như vậy không hề hiếm. Hãy cùng điểm lại những mỹ nhân của showbiz Hàn gây chú ý vì “đùi mật” của mình:























Đăng nhận xét