Jessica Alba vẫn để lộ quần lót dù rất cẩn thận nhưng vẫn không qua được ống kính của các tay săn ảnh.
Có mặt trên hàng ghế danh dự tại show thời trang Lanvin nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang thu đông 2012/2013 Paris, Jessica Alba vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý như mọi khi. "Thiên thần bóng tối" diện một thiết kế váy đầm của Lanvin màu trắng đen đơn giản nhưng hiện đại và phong cách.
Chiếc đầm có thiết kế bất đối xứng, một vai lệch và tạo khối phồng đẹp mắt rất hợp với vóc dáng và làn da nâu bóng quyến rũ của Jessica Alba. Chân váy không quá ngắn nhưng bó sát vòng ba và cặp chân khỏe đẹp của nữ diễn viên tài năng. Tuy nhiên cũng chính vì sự gợi cảm đó mà khi ngồi xuống, Jessica Alba bị cứng đơ như "bó bột".


Chiếc váy khiến cô khá gượng gạo khi cử động. Thế nên dù đã rất e dè, cẩn trọng trước rừng ống kính đang chăm chú quan sát mình nhưng người đẹp vẫn bị "đen đủi". Trong nhiều khoảnh khắc khi di chuyển tư thế, Jessica Alba đã để lộ thêm một "nhân vật" khác ngoài bộ váy trắng đen xinh đẹp của mình.





 Còn nhớ cũng tại buổi trình diễn của Lanvin ở tuần lễ thu đông Paris năm ngoái, em gái của công nương Vương quốc Anh, Pippa Middleton cũng bị "dính nạn" tương tự thiên thần bóng tối.


Đăng nhận xét