Tình huống hết sức trớ trêu của cô nàng thích gây tai tiếng này.

Ngày hôm qua, Can Lộ Lộ đã có mặt trong sự kiện quảng bá triển lãm ảnh khỏa thân được tổ chức tại tỉnh Quảng Đông. Khi đang đứng giao lưu với giới truyền thông và ký tặng người hâm mộ, Can Lộ Lộ đã đứng tim khi một fan vô tình kéo tuột áo của chị ấy.

Hình ảnh được phóng viên ghi lại sau đó cho thấy Can Lộ Lộ khá hoảng hốt khi phát hiện ra tình huống của mình. Tuy vậy, những cư dân mạng tinh tường một chút lại đặt dấu hỏi cho việc cô ấy cố tình bị tuột áo. Bởi theo họ, cô người mẫu ngồi cạnh Can Lộ Lộ còn cười rất tươi và hoàn toàn bình thản trước sự cố này. Thậm chí, ngay cả Can Lộ Lộ cũng không vội vàng chỉnh lại trang phục mà vẫn đủng đỉnh chỉnh từ từ cho đến khi di chuyển ra vùng triển lãm chính.


 Một cư dân mạng nói: “Chắc chắn lại là một sự cố trong tầm kiểm soát của cô nàng thích scandal này mà thôi. Can Lộ Lộ ngày càng thích chơi đùa với giới truyền thông”.
  



Trước đó vào ngày 9/3, Can Lộ Lộ đã gặp sự cố vô cùng đỏ mặt tại Phúc Châu. Cô ấy tham dự sự kiện triển lãm loạt ảnh khỏa thân của mình. Đây cũng là một điểm dừng chân trong chuyến quảng bá của Can Lộ Lộ. Ngay khi bước trên thảm đỏ danh dự, Can Lộ Lộ đã gặp sự cố tai hại vì đôi giày cao gót. Cô ấy gần như đã ngã bổ nhào trên thảm đỏ và chỉ có thể lảo đảo đứng dậy sau khi được vài nhân viên giúp đỡ. Can Lộ Lộ sau đó cho biết lúc đó khá sợ hãi và thật may là mọi chuyện đã ổn thỏa. Cô ấy đã lấy được bình tĩnh để có thể tiếp tục sự kiện của mình.


Sự cố té nhào trước đó tại Phúc Châu của cô nàng cũng bị cho là dàn
dựng khi mẹ cô còn cười tươi khi chứng kiến


Can Lộ Lộ và mẹ

Tuy nhiên, báo chí cũng cho rằng có vẻ đây là chiêu trò của Can Lộ Lộ mà thôi. Bởi mẹ của Can Lộ Lộ còn cười tươi khi thấy con gái té nhào. Cư dân mạng cho rằng, việc mẹ Can Lộ Lộ cười cho thấy bà không bất ngờ với sự cố của con gái mình.

Đăng nhận xét