Sau một thời gian khá vắng bóng, tiểu thư tóc vàng mới đây lại gây chú ý với màn trình diễn bikini trên đường phố Miami.
Theo nguồn đưa tin, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, đúng hơn là bị chìm so với những ngôi sao thực tế khác, Paris Hilton (30 tuổi) lại gây chú ý với chuyến đi nghỉ biển tại Miami cùng bồ trẻ (24 tuổi) là DJ Afrojack và em gái Nicky Hilton.
Như thường thấy, mỗi lần xuất hiện trên biển của Paris là một lần cánh phóng viên săn ảnh phải làm việc khá bận rộn. Cô tiểu thư tóc vàng giầu có vốn nổi tiếng về độ ăn chơi cũng như sở hữu nhiều ý tưởng táo bạo cho các bữa tiệc của mình thêm độc đáo.

  Có mặt tại bãi biển xinh đẹp, ngôi sao giàu có mau chóng trở thành tâm điểm chú ý của dân địa phương lẫn khách du lịch không chỉ bởi tên tuổi mà còn vì những mảnh bikini bé xíu "bốc lửa".
Chỉ trong thời gian ngắn có mặt tại đây, Paris Hilton đã trưng diện hai mẫu bikini in họa tiết da động vật bắt mắt. Không chỉ đứng yên một chỗ cho mọi người chiêm ngưỡng, tiểu thư tóc vàng còn "khôn ngoan" di dạo khắp các đường phố để mọi người có thể dễ dàng cập nhật hình ảnh của mình.







Đăng nhận xét