Bà vẫn không tin những điều em nói, bà tiếp tục nhìn em với thái độ dò xét và bảo rằng, cháu có cách nào để chứng minh điều mình nói không?
  
 Em năm nay 24 tuổi là một cô bé vô tư, trong sáng hiện đang có người yêu sắp cưới. Trước đó, em cũng đã yêu một vài mối tình trong sáng thời sinh viên. Nhưng do hoàn cảnh công việc và khoảng cách địa lý nên chúng em đã chia tay, sau đó em nhận lời yêu anh người yêu em bây giờ…

Nhà em và nhà người yêu ở cùng dẫy phố, vì thế hai gia đình cũng biết về nhau. Mẹ anh ấy cũng đã chứng kiến em lớn lên, và chứng kiến cả những mối tình trước đó của em với một vài người con trai trước đó.
Có lẽ vì thế mà bà luôn tỏ thái độ nghi ngờ về sự trong trắng của em. Một lần đến chơi, bà đã gọi em ra nói chuyện và hỏi: Cháu vẫn còn trinh tiết chứ?.
Câu hỏi quá bất ngờ, nó làm em cảm thấy bối rối, nhưng em vẫn trả lời rằng em còn trinh tiết, và em không bao giờ để mất nó trước hôn nhân.
Nhưng dường như bà vẫn không tin những điều em nói, bà tiếp tục nhìn em với thái độ dò xét và bảo rằng, cháu có cách nào để chứng minh điều mình nói không?…
Tôi không ngại chứng minh, mà tôi ngại mình đã bị mẹ người yêu coi thường
Cũng kể từ khi đó, em luôn có ác cảm với bà. Em cũng nói chuyện này với người yêu em, và bảo anh ấy nên chia tay, vì em sẽ không bao giờ cảm thấy thỏa mái với thái độ của mẹ anh như thế. Nhưng anh ấy cứ khuyên em rằng hãy thông cảm cho mẹ anh ấy, và anh ấy sẽ về nói chuyện với mẹ.
Tin tưởng anh ấy, và lại em cũng rất yêu anh ấy nên đã đồng ý, rồi anh ấy bảo làm đám cưới trong năm nay. Anh ấy bảo, sẽ về nói chuyện với gia đình mình về chuyện này và bố mẹ anh ấy sẽ sang nhà em nói chuyện cụ thể sau.
Nhưng mấy ngày sau, mẹ anh ấy điện thoại cho em và hẹn ra quán cà phê. Biết là có chuyện nhưng em vẫn ra gặp. Hôm đó, bác ấy bảo thấy con trai bác về nói chuyện cưới xin, vì thế bác đến gặp em và đề nghị rằng, nếu em còn trinh trắng thì bác ấy chấp nhận để em làm con dâu, còn nếu không thì bác ấy sẽ không chấp nhận.
Bác ấy bảo, để kiểm tra bác ấy sẽ đưa em đến gặp 1 bác sĩ là bạn thân của bác ấy, chuyên về phụ khoa, vì thế chỉ cần thăm khám là họ sẽ phát hiện được ngay em còn trinh hay đã mất trinh, và màng trinh ấy là thật hay giả.
Em thực sự sốc về đề nghị này của bác nên đã cương quyết từ chối, vì cho rằng làm như vậy là bác quá coi thường em, và gia đình nhà em. Nên em đã bỏ về và cương quyết đòi chia tay với người yêu.
Em biết mình làm như vậy là không phải với tình yêu của mình, nhưng em không còn cách nào khác. Có điều, người yêu em nhất quyết không đồng ý. Anh ấy bảo, nếu em không chấp nhận lời đề nghị của mẹ anh ấy thì có nghĩa là em tự nhận mình là người con gái sống buông thả, không giữ gìn được trinh tiết nên không dám đi thăm khám, còn nếu em không quan hệ tình dục trước đó, em còn nguyên vẹn thì ngại gì mà không dám đến bệnh viện để chứng minh sự trong trắng của mình, và giữ gìn lấy tình yêu.
Những điều người yêu em phân tích cũng có lý, và nó làm em phải suy nghĩ. Vậy nên giờ đây em đang không biết sẽ phải làm sao, có nên kiểm tra để khẳng định mình còn trinh hay chia tay anh để tìm cho mình một mối tình khác. Như thế, có đồng nghĩa với việc em để cho họ cái quyền nghi ngờ sự trong trắng của em không. Em nên làm gì?.
  1. Anonymous

    Bạn hãy đồng ý khám và khẳng định rằng mình vẫn còn trinh với bà mẹ chồng tương lai và chồng tương lai của mình. Sau khi khám xong, bạn khẳng định được rằng mình vẫn còn trinh, rồi bạn hãy chia tay trong sự tiếc nuối của họ! Đấy có lẽ là câu trả lời ngọt ngào nhất!

  1. Anonymous

    nếu người bạn trai của bạn tin tưởng bạn, tin vào tình yêu của bạn dành cho ng đó thì ng ta cũng phải tìm cách nào để nói với mẹ ng ta. Còn nếu như thế, bạn cứ đi ktra để chứng minh mình rồi chia tay, vì ng đó và gia đình đó ko xứng đáng với tình cảm của bạn...

  1. Anonymous

    minh nghi ban đã bi xuc pham wa đáng roi đo. minh đong y voi wan điem cua ban tren. minh nghi neu co cuoi ve ban cung song ko noi đau. su nghi ngo luon đẩy người ta xuông vực tham ban oi!

  1. Anonymous

    Tôi cũng nghĩ như bạn này. Ngay cả bạn trai bạn cũng đồng tình với ý kiến của mẹ. Biết đâu đó lại là điều bạn trai bạn muốn kiểm tra xem bạn còn hay đã mất, nhưng ngại nói thẳng ra nên đã nhờ mẹ để kiểm tra hộ. Mẹ nào mà chẳng sẵn sàng hy sinh vì con mình...

  1. Anonymous

    Mình là con zai nhưng theo mình nghĩ.Mình nghĩ rằng đây chính là âm mưu của người bạn trai bày ra với mẹ anh ta. mà mình cũng kô chấp nhận .vì anh ta yêu bạn mà kô tin tưởng bạnmà lại còn ùa theo pà mẹ .mà nếu như bạn mất trinh thật rồi thì sao .Chẳng lẽ anh ta quan trọng cái trinh đến như vậy.những người mất cái ấy sẽ ra sao chẳng lẽ kô lấy chồng.Mà bà mẹ anh ta cũng kô coi trọng bạn ,bà mẹ anh ta kô có học là con người vô học .bạn mà lấy anh ta ban còn gặp nhiều chuyện mẹ chồng nàng dâu khi dó bạn trai bạn sẽ bênh ai.chắc là anh ta sẽ bênh mẹ anh ta .tốt nhất bạn lên pp anh ta.nếu kô sau lày còn nhiều cái phức tạp hơn.ví du sau này lấy về bạn sình con ra toàn con gái mà kô sinh ra 1 thằng cu thì chắc chắn bạn sẽ về nhà mẹ đẻ.

  1. Anonymous

    MỘt người con gái vào web viết bài này thì hơi khó tin là bình thường :) Nhưng thật sự thì cách tốt nhất cứ đi khám đi, khám xong rồi thì chia tay :)

  1. Anonymous

    chia tay lun đi.thằng đó đâu đáng để bạn phải tốn time thêm

  1. Anonymous

    mình cũng đồng ý với các ý kiến của các bạn ở trên.Bạn đã bị mẹ của người yêu bạn quá xem thường bạn và đáng trách nhất là bạn trai bạn đã không tin tưởng và bảo vệ người vợ của mình .Thử nghĩ xem ,bạn có thể sống được trong một ngôi nhà có những con người mà bạn sẽ xem là thân thương nhật của mình không ?. Bạn cũng chẳng cần phải chứng minh gì cả mà nên chia tay với người bạn trai vì anh ta không xứng với tình yêu của bạn và chắc chắn sau này anh ta cũng chẳng thể là người bảo vệ bạn suốt cuộc đời. Cám ơn câu chuyện bạn đã kể. Chúc bạn sáng suốt và tìm được hạnh phúc thật sự của mình.

  1. Anonymous

    toi ngi ban nen di den bac si de khang dinh minh trong trang roi sau do bo nguoi yeu cung chua muon.minh ngi mot nguoi khong tin tuong minh thi khong nen lay lam chong.nhat la gia dinh chong vaf nguoi chong khong xung dang voi ban.minh tin mot nguoi nhu ban se tim duoc mot nguoi thuc suj yeu ban.chuc ban hanh phuc

  1. Anonymous

    mình nghĩ là bạn sẽ đi khám trước rồi chia tay cho ng y thấy bạn là ng ntn,ng như vậy ko đáng để bạn y

  1. Anonymous

    Minh la con trai va minh cung dong y voi y kien dau tien.Ban co the di kham hay khong cung khong sao nhung o day ro rang la nguoi yeu dang nghi ngo ban nhieu hon la me a ta, cho du anh ta co niu keo voi bat ky ly do nao thi minh nghi ban keo dai se cang dau kho. viec trinh tiet thi co nguoi tap the duc, choi the thao hay lo bi te xe dap cung bi rach mang trinh roi .chuc ban som co quyet dinh va tim duoc hanh phuc thuc su!

  1. Anonymous

    Bạn đã bao h tự hỏi: "anh ấy yêu mình vì điều gì" chưa, hay "có thật sự anh ấy "yêu" mình"?
    Một người nhỏ mọn, thiếu tôn trọng, thiếu sự vị tha liệu có đáng để bạn yêu thương? Cho dù bạn vẫn có thể chấp nhận, vậy bạn đã bao h nghĩ cho những đứa con trong tương lai, những đứa con của bạn. Bạn à, hãy nghĩ cho những đứa con, hãy cho nó có một người cha biết "yêu thương" một "người cha" thật sự!

Đăng nhận xét