Năm 18 tuổi, em và anh ấy đã lỡ vượt rào nhưng "lần đầu tiên" đó, em đã không hề có máu.
Em năm nay 18 tuổi và đã có bạn trai được hơn nửa năm. Chúng em yêu nhau và rất hiểu nhau về cách sống cũng như cách nghĩ. Dù còn trẻ tuổi nhưng chúng em đều xác định sẽ cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình khi hai đứa tốt nghiệp đại học và ổn định sự nghiệp.
Khi mới yêu nhau, anh hứa sẽ giữ gìn cho em để đón nhận điều tuyệt vời nhất trong đêm tân hôn ngọt ngào. Thế nhưng vì yêu nhau lâu ngày, lại rất tò mò về giới tính nên mới đây, em và bạn trai đã không kiềm chế được bản thân nên lỡ “vượt rào”. Nhưng thật lạ thay, “lần đầu tiên” của em không hề có máu. Lúc đó, em đã rất hoang mang và không hiểu tại sao mình lại như vậy? Em cũng không biết làm sao để chứng tỏ sự trong trắng của em với người yêu mình?
Nhìn thái độ bối rối và lo lắng của em, người yêu em vẫn rất thản nhiên như không có điều gì xảy ra. Anh ôm em và nói rằng, "Sẽ không sao đâu, anh sẽ tha thứ cho em tất cả". Nghe xong câu nói đó, em cảm thấy rất buồn và như bị xúc phạm vậy!

Em chưa bao giờ có một vết xước nào trong quá khứ (Ảnh minh họa)
Bạn trẻ ạ! Trước khi yêu anh, em đã làm gì có lỗi với anh ấy đâu mà anh phải tha thứ cho em?”. Trước đây, em chưa từng rung động trước một người con trai nào, cũng chưa bao giờ nhận lời đi chơi riêng với bất kỳ ai, huống gì đến chuyện ấy?
Anh là mối tình đầu của em, là người em yêu thương nhất, là người đầu tiên em dâng hiến cho anh tất cả... Em chưa bao giờ có một vết xước nào trong quá khứ, vậy tại sao em lại không có giọt máu đào nào sau khi quan hệ? Chẳng nhẽ vì sự liều lĩnh "vượt rào" của mình để rồi em phải một mình cay đắng với nỗi đau như thế này sao?
Dù anh không nói ra nhưng em biết anh cũng suy nghĩ rất nhiều về chuyện đó. Anh bảo "sẽ tha thứ cho em" nhưng em đâu có gây ra lỗi lầm nào để mong sự tha thứ đó chứ? Điều em cần nhất bây giờ là phải làm sao để chứng tỏ được mình vẫn còn trong trắng trước khi đến với anh!
Các anh chị ạ! Hiện tại em đang rất hoang mang như ngồi trên đống lửa vậy? Em không hiểu được tại sao mình lại "khác người" như thế? Em rất mong các anh chị độc giả của chuyên mục Bạn trẻ cuộc sống hãy chia sẻ và phân tích giúp em với ạ!
Em xin chân thành cảm ơn!
 Theo 24h
  1. Anonymous

    :(

  1. Anonymous

    chuyen ay cung la chuyen bt thoi .qh lan dau ma ko ra mau cung la chuyen bt

  1. Anonymous

    viec bi mat di mang trinh truoc khi qh cung nhieu ly do lam .Nhu dap xe dap nhieu cung bi mat ,bi te nga cung bi ,ngay ca lam viec nang ban cung co the bi mat di mang trinh .Hoac la mang trinh cua ban nam sau phia trong hoac la qua day` cho nen 1 lan qh ko the la chay mau dc :))Boi the ban dung lo lang gi` ca cu yen tam song vui ve nha :)) chuc ban hp

Đăng nhận xét