Giờ mọi thứ với tôi như là địa ngục, tôi làm thế nào để sống tiếp khi đứa bé sắp chào đời? khổ quá đi mất.
 
Hiện giờ tôi đang rất bối rối, không biết mình nên làm gì và cố gắng sống thế nào khi mọi chuyện đã xảy ra như một giấc mộng, một giấc mộng mà tôi nhắm mắt cũng không thể tưởng tượng ra đối với mình. Tôi viết lên tâm sự này rất mong tất cả mọi người cho tôi lời khuyên nên làm gì để tôi sớm tìm lại cuộc sống cho mình.

  Tôi năm nay 23 tuổi, là sinh viên sắp ra trường còn anh hơn tôi một tuổi là lính nghĩa vụ sắp tốt nghiệp trường TC cảnh sát. Chúng tôi quen nhau được 3 năm, thời gian đó chúng tôi cũng từng có tình cảm với nhau nhưng vì tôi đang yêu một người khác nên chúng tôi đã chia tay và dừng liên lạc với nhau. Rồi bất chợt một ngày, tôi bắt gặp dòng chữ “Hi! Dạo này H thế nào?” của anh trên yahoo, chúng tôi lại tiếp tục hỏi thăm và ngày nào cũng trò chuyện với nhau. Vì lúc đó tôi vẫn chưa yêu ai nên khi gặp lại anh, tình yêu trước kia bỗng ùa về, tôi và anh đã quay lại với nhau. Được một thời gian thì cứ cuối tuần anh từ trường về là lại lên Hà Nội với tôi, gần nhau nhiều nên chúng tôi cũng không tránh được quan hệ với nhau. Tôi cũng đã thú thật với anh mình không còn trong trắng, anh cũng không thắc mắc và chấp nhận điều đó.
Yêu nhau được nửa năm, một lần tôi trót để mình có thai, do nghe lời anh với lý do “Anh đang còn đi học, trường anh không cho phép lấy vợ. Với lại em nghĩ mà xem, em còn là sinh viên, cưới nhau lúc này là rất khó khăn, biết lấy gì mà lo cho con”. Lúc đó tôi cũng thấy lý do này là khá hợp lý nên đành nhắm mắt bỏ đi đứa con của mình. Sau lần đó, tôi đã trao đổi với anh về chuyện dùng BCS để tránh mang thai, nhưng anh bảo “Chúng tôi yêu nhau, anh không thích như vậy, dùng BCS thì còn cảm giác gì nữa”. Tôi đã rất giận anh nhưng cứ mỗi lần anh về, tôi vẫn chiều anh.
Tính tôi hay quên nên khi dùng thuốc tránh thai hàng ngày cũng vậy. Rồi tôi quyết định ngừng dùng thuốc vì tôi sắp về quê để thực tập, rất ít khi gặp được anh sẽ ít quan hệ với anh. Trước khi tôi về quê, anh được nghỉ học và muốn về chỗ tôi để gần nhau vì thời gian sắp tới sẽ không gặp được nhau nữa do nhà tôi ở rất xa nhà anh. Chính do lần đó, về nhà may mắn tôi đã nhận làm hợp đồng một thời gian, tôi phát hiện mình đã mang thai được 2 tháng, tôi liền gọi cho anh thông báo chuyện đó. Anh nghe xong và liền nói “em đi phá đi”.
Tôi đang rất bối rối, không biết mình nên làm gì (Ảnh minh họa)
Quả thật lần trước phá thai vẫn chưa hết ám ảnh, tôi còn đang lo sợ là mình sẽ không còn khả năng sinh con được nữa. Giờ lại xảy ra chuyện này khiến tôi rất lúng túng, tôi đi khám và phát hiện mình bị viêm lộ tuyến tử cung, thỉnh thoảng ra máu bất thường, bác sĩ khám khuyên tôi nên giữ lại thai vì bệnh của tôi có ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Tôi đã cố gắng thuyết phục anh về nhà nói chuyện với bố mẹ cho chúng tôi cưới nhau, anh nói luôn “bố mẹ anh sẽ không bao giờ đồng ý, bố anh là bộ đội rất coi trọng danh dự nên em đừng nghĩ là bố mẹ anh chấp nhận em”. Dù tôi khóc lóc van xin anh thế nào, anh vẫn cứ khăng khăng đòi bắt tôi đi phá, nếu không thì mặc kệ tôi với đứa con đang lớn lên rồi anh không đoái hoài gì đến tôi nữa. Công việc của tôi ở cơ quan cũng khá bận rộn vào dịp cuối năm không có thời gian để lo lắng cho mọi việc và lên nhà gặp anh được nữa.
Trước tết anh nói dối tôi là 28 tết mới được nghỉ, đi chúc tết thầy giáo 29 mới về. Qua tết tôi báo sẽ lên nhà anh nói chuyện với bố mẹ anh nhưng anh đã cầu xin tôi “Em hãy cho nhà anh có một cái tết yên ổn đi. Một tuần nữa anh sẽ về gặp em nói chuyện”. Vậy là tôi lại tin tưởng anh một lần nữa, tôi đành chờ đợi nhưng càng chờ đợi thì anh lại càng mất hút, gọi điện không nghe, nhắn tin không trả lời. Tôi đã lên gặp bố mẹ anh, trái với những gì mong đợi, 2 bác hỏi tôi đã cho gia đình biết chưa rồi bảo tôi nên tự gặp H để giải quyết, 2 bác không biết chuyện này. Tôi trở về với sự thất vọng hoàn toàn, chút xíu nữa ngã ở cửa nhà anh vì không tin được những điều tai mình nghe thấy. Tôi cố gắng liên lạc với anh chỉ mong anh có trách nhiệm với mẹ con tôi vì giờ tôi không biết phải dựa dẫm vào đâu khi gia đình tôi tức giận đuổi tôi ra khỏi nhà và anh đã lên xuống bảo anh không về, đừng liên lạc nữa.
Khi cái thai đã được hơn 5 tháng tôi lên nhà anh 1 lần nữa, gặp bố anh và hàng xóm đang đánh cờ trong nhà, tôi cũng thấy ngại nhưng đã đi cả trăm cây số đến nhà, trời thì đang rét đậm, tôi run rẩy gõ cửa hỏi: "Dạ bác ơi! Bác cho cháu hỏi anh H có về không ạ?”. Bố anh im lặng chỉ thấy bác hàng xóm bảo “H nó không về cháu ạ”. Sau đó tôi bảo “Bác Q ơi! Bác cho phép cháu được nói chuyện với bác 1 lúc được không ạ?”. Bố anh đã liền đứng dậy bảo “không có chuyện gì để nói” rồi đẩy tôi ra ngoài đóng cửa. Đợi chờ ván cờ kết thúc bố anh sẽ cho tôi vào nói chuyện nhưng sự thật lại không được như vậy. 10h tối tôi ra về với những giọt nước, từng cơn gió lạnh căm táp vào mặt. Giờ mọi thứ với tôi là địa ngục, cái thai đã được 5 tháng rưỡi, một thân một mình tôi trên đất Hà Nội mà chưa biết phải làm thế nào để sống tiếp khi đứa bé trong bụng tôi đã sắp chào đời.
  1. Anonymous

    chi oi! e hieu tinh trang cua chi bay gio. Con trai khi can thi mieng luoi ngon ngot khi k can nua thi tim cach tranh xa. Chi dung buon, quay ve nha di, luc gian thi ba me nhu vay do nhung ma du gi cung la con. Ve nan ni chac ba me chi se hieu...

  1. Nguyễn Đình Tuấn

    chị về với gia đình đi bố mẹ nào chả thương con , còn anh kia là loại người thế nào chắc chị cũng hiểu ,chả cần con người như thế chị ạ , đời còn dài mà , để xem anh ý sống thế nào nếu bỏ mặc chị như vậy , nếu chị có về nhà anh ý thì cuộc sống cũng rất khó khăn , chị đừng buồn nữa , cố gắng chị nhé !!

  1. Anonymous

    Chào bạn.là con người ai cũng có sai lầm bạn ah.Mình thật sự rất vui khi bạn ko giết người lần 2 đứa bé đâu có tội phải ko bạn.mình biết bây giờ bạn đang rất lo sợ và bối rối,bạn đã nói chuyện này cho gd bạn chưa.theo mình được biết thì có 1 trung tâm cho các bạn gái lầm lỡ như bạn trung tâm này chuyên chăm sóc cho các thai phụ ngoài ý muốn.Đay là hội từ thiện nên bạn yên tâm chi phí sinh hoạt sẽ được miễn phí,môi trường sống rất tốt.Sau khi sinh bạn có thể đem con về nuôi hoặc cho các Soeur.Nếu bạn có khó khăn gì bạn có thể liên hệ theo sdt 0906.36.37.99 chị Lan hoặc Chị Khen 093.779.13.16.Cố gắng lên bạn nhé!Goodluck.

  1. Anonymous

    haizzzzz

  1. Anonymous

    chao chi!k biet chi con tam trang de doc nhung dong chu nay nua k?boi chac e bt luc nay chi vua bn vua tui,e hieu va thong cam cho chi,boi neu e ma lo co bau nhu chi thi cung bi duoi khoi nha vi bo me minh so mat mat chi ak!e nghi chi hay sinh dua be do,mac du chi khong co dong nao trong tay,chi lo so khong co tien de nuoi con trong nhung thang chi phai nam trong nha,chi dung lo e chac chan mot dieu luc chi sinh se co rat nhieu nguoi hang xom dem ao quan,sua toi cho cun con cua chi thoi ak!ma e nghi c hien nhu vay sau nay a ve ninh rui chi cung tha thu,"con gai luon cho va tha thu ma".chi hay co len luc chi sinh e be ra chi quen het moi bn tui luc nay tinh mau tu troi zay,chi thay cun con cua c dang y va ze thuong lam!.chi khong can ai het chi chi biet con chi la nhat ma thoi,mong rang dua be it benh mau an chong lon,va sau nay thanh tai.mot lan nua chuc chi qua khoi luc kho khan nay,va rat mong chi doc duoc nhung dong chu nay. Hue ngay1/2/2012

  1. Anonymous

    Bố cái loại con chó. ăn vụng không biết chùi mép. Để người ta đến tận nhà mà vẫn thế > Đéo hiểu nó co học hay la 0 nữa.

  1. Anonymous

    thằng này đúng là bỉ ổi quá ! .Thật đang hổ thẹn khi thăng nay la cong an . Mất danh dự quá .

  1. Unknown

    cuoc song roi moi chuyen cung qua ban a. neu co mot nguoi chong nhu nguoi ban noi & gd chong nhu vay, thi tot nhat la khong nen lay lam gi ban a. vi nhung nguoi do ho khong co trach nhiem va rat doc tai. sau con mua troi lai sang, minh chuhc hai me con ban luon luon gap nhieu may man trong cuoc song. hay nhin ve phia truoc ma song nhe ban. co len... co len....!

  1. suan tung

    chào bạn!thật mình thật sót sa cho bạn khi có mot người bạn trai như hăn ta,nhưng bạn a!ông trời ko bỏ ai đâu bạn hãy vững tin vào ngày mai,con bạn sẽ là tương lai của bạn chứ ko phải thàng công an khốn nạm đó đâu.giờ bạn phải cố gắng lên,hay chăm lo sức khỏe để an toàn cho đứa bé nhé.

Đăng nhận xét