Chiều ngày 1/2, một cư dân mạng có nick name C đã tung ra một bộ ảnh hết sức nhạy cảm của nữ diễn viên Trương Vỹ Di. Hơn thế nữa, nick name này còn tố cáo, Trương Vỹ Di đã gửi những bức hình này cho chồng cô và dụ dỗ anh ta. Các bức ảnh chụp Trương Vĩ Di mặc bộ váy ngủ đen trong suốt với những tư thế hết sức khêu gợi khiến những người xem nóng mắt.

Truong Vy Di






Những hình ảnh lan tràn trên mạng của Vỹ Di

Người phụ nữ trên tố cáo Trương Vỹ Di thường xuyên gửi ảnh qua điện thoại đến số máy của chồng cô cùng những lời lẽ đường mật. Cô cũng không thể chấp nhận việc một nghệ sỹ có đạo đức tha hóa như Vỹ Di vẫn được lăng xê và hoạt động trong ngành giải trí như hiện nay. Cô khẳng định gia đình của cô hoàn toàn có thể tan vỡ vì những người như Vỹ Di. Với bằng chứng này, cô muốn giới truyền thông và các đạo diễn gạch tên Vỹ Di khỏi danh sách diễn viên của mình.
Tin tức này thực sự đã làm xôn xao dư luận Trung Quốc. Các cư dân mạng cho rằng, vụ việc của Vỹ Di là một vấn nạn của làng giải trí nước này khi các nghệ sỹ sẵn sàng làm mọi cách để có thể nổi tiếng, thậm chí là trở thành người phá đám hạnh phúc của gia đình người khác. Hiện đại diện của nữ diễn viên này vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào đối với tin tức trên.

Trương Vỹ Di là nghệ sỹ trẻ của Trung Quốc. Cô từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình như Tranh đấu, Bóng tối. Ngoài vai trò là diễn viên, Vỹ Di còn được các tạp chí cực ưu ái mời làm gương mặt quảng cáo trang bìa. Sự việc này đã gây ảnh hưởng rất lớn danh tiếng của nữ diễn viên trẻ.

Đăng nhận xét