Nên làm thế nào để tạo ra nhiều cơ hội tận hưởng "chuyện ấy". Bạn hãy tham khảo và trải nghiệm theo các bước sau:
 
Bước 1: Tự chuẩn bị


Nếu không được chuẩn bị, bạn sẽ không bao giờ có thể đạt được khoái cảm ở đỉnh cao. Đừng quên chàng và hãy làm cho mình sẵn sàng với “chuyện ấy”. Nếu không như vậy, bạn có thể bị ức chế trong phòng ngủ trong suốt quá trình gần gũi với chồng.
 
Nếu bạn cảm thấy thoải mái với các khu vực và mọi thứ khác xung quanh, bạn sẽ cảm thấy ổn với việc để chàng được tự do khám phá cơ thể của bạn từ trên xuống dưới, hành động đó tốt cho “cuộc yêu”.

Bước 2: Yêu cơ thể mình

Việc yêu cơ thể của bạn cũng rất quan trọng khi nói tới chuyện gần gũi và đạt được cực khoái. Nếu bạn cảm thấy thoải mái về hình thức của mình, gần như bạn đã thấy mình “nóng” và sẵn sàng. Nghe có vẻ lạ, nhưng đó là sự thật.
 
Khi bạn làm “chuyện đó” với chàng, hãy coi như bạn đang “yêu” với chính mình. Khi ấy chàng cũng cảm thấy vậy và sự hoà hợp sẽ diễn ra. Đó là tất cả các vế của một phương trình.

Bước 3: Thư giãn

Đó là thời gian để thả lỏng trong phòng ngủ. Khi bạn nằm cạnh chàng, hãy tưởng tượng mình theo nghĩa đen là đang chìm vào giường. Thả lỏng toàn bộ cơ thể của bạn và nổi trong không khí. Việc đó giúp tạo không khí thân mật dễ dàng hơn.
 
Nếu bạn là type người khó có thời gian thư giãn, hãy thử một ly rượu vang trước khi lên giường. Điều đó sẽ giúp bạn nới lỏng một chút và nó sẽ không chỉ giảm ức chế, mà còn giúp bạn trong bước tiếp theo.

Bước 4: Cởi mở

Bạn đã bao giờ nghe bất cứ ai nói rằng cần tưởng tượng “cô bé” của bạn giống như một con bướm? Có đấy, đó là một chiến thuật kỳ lạ, nhưng nó hiệu quả khi bạn muốn đạt được cực khoái dễ dàng và nhanh chóng.
 
Thông thường, những phụ nữ đã từng khó khăn trong việc “lên đỉnh” đang suy nghĩ quá nhiều. Thực sự, điều duy nhất bạn cần phải nghĩ đến là các dây thần kinh ở chỗ nhạy cảm ấy. Còn tất cả mọi thứ khác - hãy quên chúng đi. Điều duy nhất nên hiện diện trong tâm trí của bạn là niềm vui thích tận hưởng.

 Theo VTV News

Đăng nhận xét