Kết thúc đêm tân hôn là bắt đầu cuộc sống địa ngục của tôi trong gia đình chồng. Tất cả những bất hạnh mà tôi phải gánh chịu bắt nguồn từ việc tôi không còn trinh trắng nữa.


Không biết vì sao anh lại có suy nghĩ bệnh hoạn đến vậy... (Ảnh minh họa)
Không biết vì sao anh lại có suy nghĩ bệnh hoạn đến vậy... (Ảnh minh họa)
 
Chúng tôi yêu nhau được hai năm thì tiến tới hôn nhân. Trong suốt hai năm đó, chưa lần nào anh đòi hỏi tôi chuyện ấy. Anh muốn đêm tân hôn của chúng tôi phải thật tuyệt vời. Những lời anh nói càng làm tôi lo lắng và áy náy vì mình không còn sự trinh trắng nữa. Tôi cũng hiểu rằng, với anh, trinh tiết của người con gái là điều gì đó vô cùng thiêng liêng. Chính vì vậy, tôi không dám nói với anh.
Ngày cưới, bên cạnh niềm hạnh phúc được làm vợ một người chu đáo, hiếu thảo và chăm chỉ là nỗi lo bị phát hiện mình không còn là một cô gái như anh mong đợi. Và rồi những lo lắng của tôi đã trở thành sự thật khi anh phát hiện tôi đã là một người đàn bà trước khi lấy anh.
Sau đêm tân hôn, anh coi tôi như một kẻ phản bội. Lúc nào anh cũng đay nghiến, mỉa mai, thậm chí còn gọi tôi là “con đĩ”. Tôi đã khóc và xin lỗi nhiều lần trước mặt anh mong anh tha thứ nhưng anh nhất quyết không chịu. Anh nói rằng lúc nào anh cũng bị ám ảnh bởi cảm giác bị vợ cắm sừng. Anh không chấp nhận người vợ đã quan hệ tình dục với người đàn ông khác.
Càng ngày, chồng tôi càng đối xử tệ bạc với tôi hơn. Những tình cảm yêu thương, chiều chuộng lúc còn đang yêu trở thành những trận đòn thập tử nhất sinh vô cớ. Đôi khi, chỉ vì anh không nghe rõ tôi nói cũng trở thành một lý do để tôi phải chịu sự trừng phạt.
Chồng muốn tôi đền trinh tiết bằng em gái, Bạn trẻ - Cuộc sống, Trinh tiet, chuyen trinh tiet, dem tan hon, bao hanh tren giuong
Bao nhiêu toan tính cứ vần vũ trong đầu làm tôi suy sụp thực sự... (Ảnh minh họa)
Nhưng điều đó không kinh khủng bằng những hành động bạo lực lúc chúng tôi làm “chuyện ấy”. Dường như anh cố gắng làm tôi đau. Bao nhiêu những uất ức, sự sỹ diện của một người đàn ông dồn đều bị đổ lên người tôi. Những hành động bạo lực tình dục của anh khiến tôi cảm thấy vô cùng sợ hãi. Tuy vậy, tôi vẫn phải cắn răng chịu đựng và thầm khóc cho cuộc đời bất hạnh của mình.
Không chỉ thế, anh còn kể cho tôi nghe những cuộc mây mưa của anh với những người phụ nữ khác trước và sau khi lấy tôi như là một sự trả thù đối với cái mà anh gọi là “lẳng lơ, hư hỏng” của tôi. Theo anh kể thì anh cũng đã quan hệ với hàng chục cô gái khác. Những lúc nghe anh kể, tôi chỉ biết ngồi ôm gối khóc. Chẳng lẽ, anh có quyền được quan hệ với hàng chục cô gái khác còn tôi, không thể và không được tha thứ chỉ vì những bồng bột, ngây dại của tuổi trẻ.
Cuộc sống gia đình tôi thực sự trở thành địa ngục. Ba mẹ chồng cũng nhìn nhận tôi với con mắt hoàn toàn khác. Mọi người xa lánh, hắt hủi tôi. Sống giữa gia đình chồng mà tôi như sống cô đơn một mình giữa hoang đảo. Tôi trở thành một người thừa, một kẻ vô duyên trong gia đình chồng. Cả ngày, không một ai nói một lời nào với tôi. Sự ghẻ lạnh ấy khiến tôi hoang mang đến cùng cực.
Nhưng điều làm tôi khiếp sợ không chỉ có thế. Hai hôm nay, chồng tôi cứ nằng nặc đòi tôi phải “đền bù trinh tiết” cho anh. Anh nói rằng, tôi đã không còn trinh nên phải đền bù bằng cách để anh quan hệ với một cô gái còn trinh khác. Điều kinh khủng hơn người con gái mà anh bắt tôi phải cho anh quan hệ chính là cô em gái của tôi.
Khi nghe anh nói điều đó, tất cả như sụp đổ trước mắt tôi. Không biết vì sao anh lại có suy nghĩ bệnh hoạn đến vậy. Anh nói rằng, nếu tôi không tìm cách để anh làm “chuyện ấy” với em gái tôi, anh sẽ làm đơn ly dị tôi.
Tôi đang rất lo sợ cho hạnh phúc của mình. Nhưng chỉ vì sự ích kỷ của anh, vì hạnh phúc của mình, tôi có nên làm theo lời anh! Bao nhiêu toan tính cứ vần vũ trong đầu làm tôi suy sụp thực sự. Chẳng lẽ, việc quan hệ với một người đàn ông khác trước khi quen anh lại là một tội lỗi không thể tha thứ và phải trả giá bằng hạnh phúc của cả cuộc đời mình và những người thân yêu!
  1. Anonymous

    ban ah , toi thay ban dang co giu gin mot cai vo boc gia dinh va cai hanh phuc ma ban chua bao gio dc cam nhan tu nguoi chong cung nhu gia dinh chong! Tai sao lai phai nhu the? Neu toi la ban thi chac chan toi se ko can phai phan van 1 giay phut nao voi mot nguoi chong nhu the ca! Ban ko co quyen lam kho ban than minh ,cung nhu ko bao gio dc phep nghi den chuyen lam hai ng than minh vi mot con ac thu nhu chong ban. Hay tu giai thoat cho chinh minh!

  1. Anonymous

    that la buon cuoi, nuc cuoi voi nguoi chong cua ban. lieu thuc su anh ta yeu va lay ban vi tinh yeu hay vi nghi ban con trinh tiet. a ta dua ra mot ly do vo cung benh hoan va qua dang. lieu tiep tuc thi2 nguoi co hanh phuc khong? ban co that su tim duoc hanh phuc va binh yen khi o canh mot con soi nhu the khong? hon nua neu ban nghi xem, ban lam nhu loi anh ta thi lieu ban la nguoi co luong tam khong? hay tu giai thoat cho chinh minh ban a. cuoc doi con dai. nhung dieu tot dep dang cho ban o phia truoc

  1. Anonymous

    một thằng đàn ông điên thời buổi này quá quan trọng việc đó làm j

  1. Anonymous

    chao ban! lau lam minh moi len mang gap chuyen nay dung la that buon . Neu that su nhu nhung zi ban noi thi chong ban chinh la bi quy satang nhap rui vi the ky nay dan ong suy nghi zay chet het rui. Chong ban la thang con sot lai nen tu giai phong minh dung vi cai vo boc hanh phuc giay do. Con doi quan he em vo nua moi gom chu?thang nay khung rui dua no vao nha thuong dien di. Ban hay suy nghi va nen co quyet dinh dung dan va kip luc. chuc ban nhieu nghi luc!

  1. Anonymous

    dung la 1 thang ngu. zay ma ban con o dc phuc ban that

  1. Anonymous

    moi ngươi co quyên binh đang sao ban con phai suy nghi nưa đen vơi nhau bang tinh yeu va hp nhưng ty ko hp cung ko thi tôt nhât ban tim con đương hp cho minh nêu ban nghe theo thăng điên đo ca đơi ban ko co hp đâu giai tan no đi

  1. Anonymous

    Đây không phải chỉ là chuyện cái "Màng", mà đây là một sự lừa dối kinh khủng nhất. Tại sao khi yêu nhau không nói rõ là mình không còn trinh trắng?
    Đã lừa dối thì còn nói được gì nữa đây?
    Tuy nhiên, cái gọi là đền bù kia cũng thật là quá đáng, cũng không thể tha thứ

  1. Anonymous

    Thằng chồng khốn nạn đó đáng bị chém 100 lần. Bạn khờ hay bạn quá nhu nhược để hắn làm gì thì làm. Nó là cái rác rửi gì mà tự cho mình có quyền đó. Bạn cho tôi sđt của thằng ấy đi, chỉ 1 ngày là bạn thấy "bình yên" liền. Đàn ông con trai hơn 50% dân số, thứ rác này cho xuống chào "Bác Diêm" (Diêm Vương)đi là vừa. Nhiều bạn cứ nói khi về làm vợ sao ko nói trước, là lừa dối. Thế thằng khốn nạn kia có nói hay ko, các ông lăng nhăng, cave, gái điếm này nọ có nói ko????? Trên đời là vậy, những kẻ không ra gì thì tự cho mình có quyền này nọ.

  1. Anonymous

    chuyen nay cung kho day,ma mjnh thay ban qua nhu mi ,hay suy nghj that kj truoc viec mjnh xe lam.con ban hoi co nen lam theo chong ban de em ban tra lai thu la ban ko co.thi day la sai lam that lon,ban ko co quyen lam nhu vay ma neu em ban co dong y ban co nghj den sau nay em ban cung co the gap hoan canh nhu vay ko.that vo van...=))

  1. Anonymous

    Cũng không thể trách ai được,vì bạn đã không thành thật với chồng ngay từ đầu, và anh ta cũng quá đáng.Các bạn đừng có trách ai cả, hãy góp ý chân thành hãy đặt mình vào vị trí của cả hai các bạn ah. Chúc bạn nữ tìm ra phương án tốt nhất cho hạnh phúc của mình

  1. Anonymous

    bạn còn do dự gì nữa mà không bỏ ông chồng khốn nạn, bệnh hoạn ,ích kĩ,một con người thú tính nì cho xong đi. bạn không có quyền tiếp tay cho hắn để hắn quan hệ với em gái bạn. nếu bạn chấp nhận lới yêu cầu của hắn thì xem như bạn chẳng khác gì với tên khốn kiếp đó .

  1. Anonymous

    vo van qua, vo cung chang ra gi ma chong cung la thang bi benh tam than ,thoi buoi nay" cai do " dau co qua quan trong ma khong dam noi voi chong truoc khi ket hon ma ban thi biet ro doi voi chong minh "cai do" la mot cai gido thieng lieng co ma, the sao khong dam noi, bay gio lai dinh vi cai hanh phuc vo van khog co that ay ma dinh hai ca doi em gai minh a, ban dung la do khon nan hon ca chong day

  1. Anonymous

    thich thi o voi nhau ko thich thi thoi ma cai thang chong kia cung ham loz benh hoan.doi quan he voi e gai,an day an ca cut nua ah

  1. zz91

    li di.dm.thoi buoi nay con quan trong trinh tiet.song vs nhau hanh phuc la dc roi.dm thang cho'

  1. Anonymous

    ko can chong ban phai ly di ban moi ly di duoc, ban cu gui don ra toa la nguoi ta chap nhan thoi,cai thu dan ong do la kothe chap nhan duoc, chuc ban se gap duoc nguoi yeu thuong ban that su

  1. Anonymous

    Cho hắn lấy trinh em gái bạn. Rồi sinh cho hắn 1 đứa con gái. Sau này chồng của em gái bạn đòi trinh tiết thì đem con gái của hắn ra đưa trinh cho thằng kia. Đúng là cuộc đời chó cắn, người ít ! chó nhiều!

Đăng nhận xét