Đầu năm Âm lịch mọi người thường làm những việc để "lấy hên", để mang lại may mắn và thành công cho cả năm. Dường như làng mẫu Việt cũng khá háo hức với việc lấy hên bằng cách "lột đồ".


Sau kỳ nghỉ tết dài, làng giải trí Việt tiếp tục nhộn nhịp với các hoạt động rầm rộ. Nhiều chương trình văn hóa giải trí được tổ chức để chào đón Valentine, đây có thể xem như dịp "mở hàng" của các nhà tổ chức sự kiện trong giới showbiz Việt. Nếu như làng nhạc rạo rực với các album mới, các chương trình ca nhạc tạp kỹ lớn nhỏ; thì giới thời trang lại được hâm nóng bằng ảnh bán khỏa thân của những tên tuổi sáng giá trong làng mẫu.
Những cái tên "hot" như: Hoàng Yến, Kim Minh, Ngọc Quyên, Minh Triệu, Minh Tú, Ngọc Oanh, Lâm Thu Hằng, Kim Dung, Trang Lạ, Thu Hoài đều đồng loạt "lột đồ". Cùng với ekip chuyên nghiệp, ý tưởng xây dựng một cách bài bản, những bức ảnh bán khỏa thân của các siêu mẫu gây được sức hút và được đông đảo độc giả đón nhận. Ảnh khỏa thân được nhìn theo góc cạnh của nghệ thuật và tính nhân văn cao hơn khi kêu gọi mọi người cùng có ý thức về căn bệnh ung thư vú.
Các người mẫu xuất hiện trong bộ ảnh bán khỏa thân kêu gọi cộng đồng đề phòng căn bệnh ung thư vú.




Minh Tú luôn là gương mặt được các nhiếp ảnh gia "chọn mặt gửi vàng" khi thực hiện những bộ ảnh gợi cảm. Bởi ngôn ngữ hình thể rất tốt của cô.

Người mẫu Minh Triệu luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ ở những shoot hình bán khỏa thân.
Siêu mẫu Ngọc Oanh và bước khởi động cho năm 2012 bằng việc thực hiện bộ ảnh bán khỏa thân cùng các chân dài hàng đầu Việt Nam.




Đường cong nảy lửa cùng cách tạo hình lôi cuốn luôn giúp Kim Minh thu hút hơn trong mỗi bức ảnh bán khỏa thân.
 
Người đẹp bảo vệ môi trường dường như đã quên mất "tuyên bố" của mình về việc nói không với ảnh khỏa thân?!

Trang Lạ hoang dại, Hoàng Yến quý phái trong cùng 1 bộ ảnh bán khỏa thân.
Kim Dung khoe dáng nuột nà.
Những ảnh khỏa thân thực hiện bài bản, tính nghệ thuật cao được đông đảo độc giả ủng hộ và đón nhận.

Quanh Di và Thu Hoài với hai tạo hình đầy mạnh mẽ.
Bên cạnh hai bộ ảnh bán khỏa thân thực hiện với tone màu cổ điển đen - trắng, gồm sự góp mặt của các chân dài hàng đầu Việt Nam, cư dân mạng cũng khá huyên náo với bộ ảnh khỏa thân của hoa khôi Mai Hải Anh. Nhiều ý kiến bình phẩm khá nặng về bộ ảnh kém thẩm mỹ và mang hơi hướng dung tục này. Nhiều người còn cho rằng, hoa khôi Mai Hải Anh đang đi theo công thức của Ngọc Quyên: cởi để nổi. Nhưng đáng tiếc, "ý đồ" của cô không thành hiện thực.
Hoa khôi Mai Hải Anh "lột đồ" để bảo vệ biển. Nhưng cô khó lòng bảo vệ được chính kiến của mình trước cơn "ném đá" của dư luận.
Bộ ảnh của cô gái hoa khôi Khánh Hòa bị cho là dung tục và phi nghệ thuật.
Ý tưởng bảo vệ một đại dương xanh đã thất bại với những bức hình bố cục "nhức mắt".
Thay lời kết
Nude là một nghệ thuật và là cuộc chơi của những người thực sự đam mê, am hiểu. Có như thế ảnh nude mới thoát khỏi cái bóng của sự dung tục và đạt đến ngưỡng của nghệ thuật. Công sức lao động của cả ekip cùng các người mẫu sáng giá luôn được đáp lại bằng tình yêu mến và cổ vũ của đông đảo độc giả yêu cái đẹp. Trong khi dàn siêu mẫu có được cái hên đầu năm khi bộ ảnh được độc giả tán thưởng, hoa khôi Mai Hải Anh xứng đáng bị lên án bởi hành động "lột đồ" phản cảm của mình.

Đăng nhận xét