Một đoạn phim sex quay cảnh phòng the của SueLym Medeiros – siêu mẫu xứ samba đã bị tung lên mạng gây xôn xao. Khổ chủ tỏ ra vô cùng bực bội và quyết tâm nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.


phim sex SueLym Medeiros
SueLym Medeiros sinh ngày 14/5/1984 tại Rio de Janeiro, Brazil. Cô sở hữu một vẻ đẹp đậm chất Latin nóng bỏng với những đường cong hoàn hảo và thân hình nuột nà.
 
Người mẫu nóng bỏng SueLyn Medeiros
Cách đây ít ngày, một đoạn clip quay cảnh ân ái của siêu mẫu này cùng bạn trai xuất hiện trên một số website và nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trước sự việc, SueLym Medeiros bày tỏ với tờ TMZ: “Tôi rất buồn và tức giận vì tất cả chuyện này, vì cái cách mà nó được tung lên mạng và vì những điều người ta nói về tôi. Tôi đang yêu, tôi và bạn trai đã có những đoạn clip riêng tư, chúng tôi đã làm những điều mà tôi chắc chắn rằng tất cả các đôi tình nhân đều làm”.

< Link download ở dưới:

http://www.mediafire.com/?18m7ht6kwbim6go

Đăng nhận xét