Để tạo niềm vui bất ngờ cho chồng nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, một phụ nữ Ả-rập Xê-út đã mua màng trinh giả để giả vờ như mình là "trinh nữ". Tuy nhiên, người chồng ngay lập tức đòi ly dị.

 

Đôi vợ chồng này sống tại Riyadh, thủ đô của Ả-rập Xê-út. Trong khi tổ chức kỷ niệm ngày cưới tại nhà, người vợ hý hửng tiết lộ với chồng bí mật về "màng trinh mới" của mình.
Tuy nhiên, trái với sự tưởng tượng của vợ, người chồng không những không tỏ ra vui vẻ mà đùng đùng nổi giận. Thậm chí, anh ta quyết định ly dị vợ ngay lập tức.
Tờ Sharq trích một nguồn tin thân cận với đôi uyên ương này cho biết, sau sự cố trên chồng nghi ngờ vợ mình đã mất trinh ngay trước khi họ cưới nhau và rằng khi đó có thể người vợ đã dùng màng trinh giả. Vì thế, anh ta đòi ly hôn.
Tờ báo không nêu danh tính của cặp vợ chồng cũng như không tiết lộ việc làm cách nào người phụ nữ có được loại màng trinh giả này. Khi quan hệ, màng trinh giả sẽ rỉ ra một chất lỏng màu đỏ giống như máu. Những loại sản phẩm như thế thường bị nghiêm cấm ở Ả-rập Xê-út, một trong số quốc gia Hồi giáo có nhiều quy tắc nổi tiếng nghiêm ngặt nhất thế giới.

 

Đăng nhận xét