Trường phái sexy được chân dài 17 tuổi Hồng Quế sử dụng triệt để khi cô chỉ mặc áo mà không mặc quần đi chạy show.

Là một người mẫu đắt show bậc nhất thủ đô, vừa đi học, vừa thành công trong sự nghiệp trình diễn thời trang; Hồng Quế như sinh ra để làm ngôi sao trên sàn catwalk hình chữ T nhiều cám dỗ. Cùng với độ nổi tiếng phủ rộng, tính cách, lối sống và phong cách thời trang của cô nữ sinh kiêm người mẫu trẻ cũng thể hiện nhiều thay đổi cùng thời gian.
Dễ nhận sự uốn nắn khắc nghiệt của ánh hào quang đến sớm đã giúp Hồng Quế phim tam ly 18+ sớm trưởng thành hơn các bạn đồng trang lứa. Ngoài giờ học, cởi bỏ bộ đồng phục quần xanh áo trắng, thời trang khi đi dự tiệc, chạy show hoặc dạo phố, uống café cùng bạn bè của cô nữ sinh trẻ thường hướng về sự phóng khoáng, tự do và đương nhiên là luôn đạt chuẩn xu hướng thời trang thế giới.


Hồng Quế xuất hiện phóng khoáng trong mốt "không mặc quần" khi đi chạy show vào tối qua (12/4)
Từng được ngợi khen bởi phong cách ngôi sao với những bộ cánh mang xu hướng thời thượng; Hồng Quế đang trong bước đường tiến vào top những chân dài chuyên chuộng đồ hiệu đắt giá. Người yêu thời trang từng không khỏi bất ngờ khi cô vedette ít tuổi của sàn catwalk chữ T chợt tạm biệt những đôi giày có mức giá bậc trung để xỏ vào đôi giày cao cấp trị giá đến gần 100 triệu đồng. Một ngày khác, hôm qua thôi (12/4), Hồng Quế tiếp tục gây ấn tượng với mốt thời trang “không mặc quần” từng mang nhiều bàn tán. Người xung quanh khó "tìm" thấy chiếc quần ngắn ẩn bên trong mẫu áo sơ mi hiệu Kenzo (mức giá không rẻ) có đội dài hết sức lửng lơ của chân dài trẻ tuổi. Hợp mốt và táo bạo – cá tính và tự do, điểm cộng mang đến từ xu hướng và điểm trừ bởi sự e dè của độc giả khó tính càng tạo sức hút lôi cuốn, tò mò về bước đường tương lai của vedette trẻ tuổi.
Ngắm nhìn Hồng Quế xinh đẹp và táo bạo trong xu hướng “không mặc quần” từng được nhiều đàn chị trong nghề tin dùng:
Chiếc áo hiệu Kenzo đắt tiền có độ dài lửng lơ, và khiến người ta khó "tìm" thấy chiếc quần short đi kèm
Áo được thực hiện trên chất liệu lụa sang trọng, họa tiết hoa "hot" nhất mùa này, nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2012 của nhãn hàng hiệu đắt tiền



Cô khoe vẻ xinh đẹp, tự tin bên 2 đàn anh - đồng nghiệp của Hồng Quế trong show diễn

Đăng nhận xét