Loạt tin nhắn ướt át giữa Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn cùng "chiêu trò" tạo scandal tiếp tục gây nhức nhối dư luận.

Tưởng chừng mọi chuyện đã có thể lắng xuống khi mà cả Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn đã ngừng phát ngôn về scandal "đồng tính" của mình. Nhưng mới đây, trên một trang mạng đã rò rỉ những bằng chứng mà Cao Thái Sơn đã tiết lộ với Adam Nguyễn là “muốn tạo scandal”.
Scandal giữa Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn chỉ là chiêu trò?
Cả 2 cố ý tạo scandal?

Hàng loạt các tin nhắn Cao Thái Sơn đã nhắn cho Adam Nguyễn tiết lộ, anh đi xem BNHV ở 2 tuần trước đây với một cô gái lạ chỉ để tạo scandal và hòng gây sự chú ý. Như vậy việc Cao Thái Sơn xuất hiện ở BNHV và hôm sau đó anh được tung hô trên báo dường như đều là chủ đích từ chàng ca sĩ này. Thậm chí là nghi án anh có tình cảm với gái lạ chỉ đơn giản là một “bức bình phong” để che mắt thiên hạ cho cái sự "chuẩn men" của ca sĩ “Cầu vồng sau mưa”.

Cao Thái Sơn xuất hiện tình tứ với một cô gái lạ mặt tại "Bước nhảy hoàn vũ" vừa qua!
Ngoài ra cũng xuất hiện rất nhiều tin nhắn tình cảm ướt át giữa Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn. Dưới đây là nội dung tin nhắn giữa Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn.







Sau những ngày gây bão dư luận với nghi án về mối tình đồng tính, những cuộc tranh chấp giữa Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn, toàn bộ tin nhắn mới bị lộ này khiến không ít người cảm thấy như bị lừa với màn kịch của "cặp trai tin đồn". Liệu ngoài sự dàn xếp scandal để gây chú ý tại Bước nhảy hoàn vũ vừa qua, Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn đã dựng lên những gì xung quanh toàn bộ câu chuyện này?
  1. Anonymous

    Mẹ đoc xong ko hiểu j hết...chỉ hỉu chúng nó hơi bệnh hoạn chút thôi

Đăng nhận xét