Phát hiện sự thật này, tôi xin nghỉ học một năm để suy nghĩ và đầu óc luôn bị ám ảnh chuyện cô ấy ngủ ở nhà cậu, không biết 2 người có quan hệ tình dục không

Xin chào các bạn đọc của chuyên mục Tâm tình. Hiện giờ tôi hết sức bế tắc và mâu thuẫn, rất mong nhận được những lời khuyên chân thành của các bạn. Tôi và bạn gái đang có một tình yêu trong sáng, hạnh phúc. Dù hai đứa vẫn còn là sinh viên nhưng có thể nói, chúng tôi đều nghiêm túc trong chuyện tình cảm và biết trân trọng nhau. Trải qua thật nhiều khó khăn để đến được với nhau, giờ đây, niềm tin dành cho nhau dường như đã là tuyệt đối. Tôi và cô ấy đều biết rằng đó là một nửa của đời mình, sẽ thành vợ thành chồng sau này.
Nhưng đã có một chuyện xảy ra khiến niềm tin của tôi dành cho cô ấy không còn nguyên vẹn như trước nữa. Cô ấy có lần đã nói từng yêu một người nhưng đó chỉ là dấu ấn nhẹ nhàng. Tôi cũng không nghĩ gì nhiều dù trong lòng không vui vì ai cũng có quá khứ. Bản thân tôi cũng vậy. Tôi cũng đã rất đau khổ vì bắt buộc phải chia tay mối tình đầu và chính cô ấy là người bên cạnh động viên, giúp tôi vượt qua khó khăn đó. Vì thế, tôi yêu cô ấy hơn cả bản thân mình và thấy nợ cô ấy thật nhiều.
Tôi không ngờ người mà cô ấy từng yêu lại chính là người cậu của cô ấy. Hai người đã yêu nhau rất lâu, từ khi cô ấy vừa rời nhà xuống thành phố nhập học tới tận bây giờ. Thậm chí, họ đã ở chung nhà một thời gian và có sự đụng chạm nhất định, chưa đi quá giới hạn. Cô ấy chỉ mới chuyển ra ngoài ở gần đây. Tôi vô tình biết được sự thật này sau khi đọc những đoạn chat của hai người và tôi đã suy sụp hoàn toàn cho đến ngày hôm nay.
Chắc các bạn hiểu được cảm giác của tôi, thậm chí tôi mong mình có thể chết đi để được giải thoát. Dằn vặt thật nhiều nhưng tôi cố giữ bình tĩnh để nói chia tay, không một lời nói nặng với cô ấy. Nhưng rồi tôi cũng không đành lòng nhìn người con gái mình yêu đau khổ đến tuyệt vọng, tôi lại chấp nhận cho cả hai một cơ hội bên nhau. Tôi sẽ dừng việc học, xa cô ấy một năm để ổn định lại suy nghĩ và tình cảm. Nếu thật sự là của nhau chúng tôi sẽ quay lại. Giờ trong lòng tôi ngổn ngang bao suy nghĩ.
Thứ nhất, lòng tin của tôi với cô ấy không còn tuyệt đối như trước kia. Giờ đã thực sự xuất hiện những nghi ngờ. Tình yêu không có sự lý giải nào cả, tôi không trách cô ấy yêu cậu mình nhưng tại sao lại phải lừa dối tôi, đau khổ nhất là thời gian yêu tôi, cô ấy vẫn qua lại với cậu. Nếu yêu tôi thật sự thì sao không sớm chấm dứt chuyện sai trái đó? Tôi không nghĩ nổi nếu mình không phát hiện ra thì chuyện của họ sẽ kéo dài tới bao giờ? 

Tôi là người có quan điểm hơi cổ hủ, tôi chưa bao giờ có suy nghĩ hay hành động ham muốn tầm thường với người mình yêu và luôn giữ gìn cho cô ấy. Bây giờ rơi vào chuyện này, tôi sốc thật sự. Tôi rơi nước mắt khi nghĩ đến việc người mình yêu mỗi đêm lại ôm người khác mà ngủ rồi có thể họ bàn luận về tôi như một thứ thừa thãi trong giây phút đó.
Thứ hai, sau này thành vợ, thành chồng, tôi phải đối mặt với người cậu đốn mạt đó như thế nào? Tôi thật khinh bỉ ông ta vì là một người lớn mà biết sai còn làm, đã vậy còn không chịu chấm dứt sớm. Ông ta khuyến khích cô ấy đến với người này người nọ, trong đó có cả tôi để nhằm che đậy chuyện xấu này nhưng lại không chịu rời xa ngay khi cô ấy đã thật sự tìm được hạnh phúc là tôi. Thậm chí, tôi biết nếu cô ấy không giữ mình thì ông ta cũng chẳng ngại gì. Tôi có cảm giác ông ta yêu cô ấy chẳng qua là muốn thoả mãn. Thật sự tôi có phần thông cảm với cô ấy vì cô ấy luôn muốn chăm sóc người cậu này. Nhưng riêng ông ta thì tôi không thể bỏ qua được.
Dù tôi biết rõ cô ấy xem tôi quan trọng như thế nào, chắc cả cuộc đời này cũng không có ai yêu tôi nhiều như thế nhưng tôi luôn bị ám ảnh bởi việc cô ấy ngủ lại ở nhà ông ta. Nhưng liệu có khi nào không có tôi bên cạnh, cô ấy lại yếu lòng? Xin hãy cho tôi những lời khuyên. Chấm dứt hay tha thứ?

Đăng nhận xét