Tôi quen anh trên mạng và gặp mặt làm quen. Lần đầu gặp nhau, chúng tôi gặp ngoài quán nước. Hôm ấy tôi có dẫn theo cô em gái cùng phòng. Trong lần đầu gặp hôm ấy, cảm nhận của tôi về anh là một người sống khá coi trọng đồng tiền. Đây cũng là 1 mẫu người tôi không thích.

Điều thứ hai tôi phát hiện là anh đã thích cô em gái đó của tôi chứ không thích tôi. Tôi không hề có cảm giác gì về anh sau lần gặp mặt đó. Lúc về nhà anh nhắn tin cho tôi và gợi ý hỏi về cô em gái của tôi. Tôi sẵn sàng chia sẻ và nói chuyện với anh rất vui vẻ. Liền mấy ngày sau đó anh nói anh thích khuôn mặt của cô em gái của tôi vì nó giống với người yêu cũ của anh. Anh hỏi về cô ấy rất nhiều nhưng không may là Tr tên cô em gái của tôi ngày xưa đã bị bỏng toàn cơ thể chỉ có khuôn mặt là xinh tươi.

Anh nói muốn tôi mái mối Tr cho anh nhưng tôi nói nếu anh chấp nhận được điều đó tôi sẽ làm mai mối còn không thì tôi không muốn em tôi bị tổn thương. Lúc đầu anh nói là anh không chấp nhận được. Rồi thời gian anh lại tìm tôi và đưa chúng tôi đi chơi. Và anh lại tiếp cận Tr dưới sự giúp sức của tôi. Cuối cùng anh nhận ra một điều là anh không hợp với Tr mà chỉ toàn nói chuyện tâm sự cùng tôi.

Anh tiếp cận tình yêu quá vội vàng. Anh muốn cứ thích là đến với nhau mà không cần tìm hiểu, không do dự và không tính toán gì hết. Nhưng đối với tôi và Tr thì không thích điều đó. Và rồi tôi nói chuyện với anh nhiều tôi phát hiện là mình đã thích anh. Một điều mà tôi không hề muốn. Và anh mời tôi đi chơi Noel. Trước hôm đó Tr đã cảnh báo cho tôi về anh là một người rất sỗ sàng và mạnh dạn.






Anh đã sàm sỡ Tr và đòi Tr cho xem cơ thể nhưng tôi vẫn mù quáng, vẫn yêu thương anh. Lúc nào nói chuyện với tôi anh cũng mời tôi về nhà ngủ với anh ấy như tình anh em thôi. Anh ấy nhận tôi làm em gái. Đêm Noel tôi đã rất sợ khi nhận lời đi chơi với anh vì dù sao tôi cũng đã cảnh báo trước. Và rồi anh ấy đưa tôi về nhà, anh đã hôn tôi và nói muốn tôi ở lại qua đêm. Tôi nói tôi không thể, anh cứ nài nỉ tôi và tôi giận quá kêu Tr đến chở về.

Anh đã rất tức giận về điều đó và đã cắt đứt liên lạc với tôi. Tôi nghĩ cũng không đáng quan tâm nhưng anh là người đầu tiên hôn tôi và người tôi thương nên tôi rất nhớ anh. Tôi đã nhắn tin cho anh và nói em không thể ở qua đêm như thế và em rất trân trọng điều quý giá nhất của người con gái. Nhưng anh nói muốn đến với anh thì phải đến ở cùng anh, nếu không anh không thể yêu được.



Quan điêm sống của chúng tôi khác nhau nên tôi không thể ở bên anh vì mọi người thân xung quanh tôi không ai cho phép tôi làm điều đó, tôi cũng không cho phép mặc dù tôi rất yêu anh. Tôi phải làm gì đây?
  1. HoangPhu

    ban hay thhay doi quan niem cua ng ban yeu, de ban van con giu dc trinh trang den khi 2 nguoi ket hon, khi do ca hai se hanh phuc hon. Chuc ban Hp vs ng ban yeu ,^.^,

  1. Anonymous

    thay doi 1 ng` dan` ong ko phai la` de~ tot' nhat' ban nen chia tay voi' ng` do'

Đăng nhận xét