Lần nào cũng vậy, hễ gặp nhau là Tiến cứ đặt ra những tình huống “nhạy cảm” xung quanh chuyện trinh tiết để dò hỏi ý tứ của bạn gái. Mấy lần đầu Mai cũng trả lời thật thà, nhưng riết rồi cô cũng cảm thấy chán…



Tiến luôn đặt ra những tình huống liên quan đến chuyện trinh tiết để dò hỏi ý tứ của bạn gái. (ảnh minh họa)
Tiến luôn đặt ra những tình huống liên quan đến chuyện trinh tiết để dò hỏi ý tứ của bạn gái. (ảnh minh họa)
 

Tiến bảo với người yêu rằng, anh rất ghét mấy đứa con gái đua đòi, dễ dãi, đàn ông chỉ mới nói dăm ba câu “đưa đẩy”, đưa ra mấy thứ vật chất làm mồi nhử là có thể lao ngay lên giường, không cần biết mình có yêu người đó hay không. Hễ lần nào gặp người yêu, Tiến cũng nói đi nói lại mấy chuyện đó, thứ nhất là để dò hỏi thái độ bạn gái, thứ hai là để “răn đe” trước. Gì chứ trinh tiết đối với Tiến và gia đình nhà anh là chuyện vô cùng quan trọng.

Mai là một cô gái hiền lành, cô biết người yêu mình khắt khe nhưng cũng không lấy làm khó chịu, quan trọng là cô yêu con người thật của Tiến. Theo như đánh giá của bạn bè Mai, Tiến quả thực là một người đàn ông khá hoàn hảo và thích hợp để lấy làm chồng. Mai cũng đang dự định sang năm sẽ tổ chức đám cưới theo yêu cầu của bố mẹ hai bên. Tiến cũng đã ngỏ lời cầu hôn lâu rồi, nhưng vì bận nhiều việc nên Mai cũng chưa quyết định dứt khoát được.
Người yêu chỉ muốn “dòm ngó” cái màng trinh, Eva tám, trinh tiet, mat trinh, mang trinh, bao phu nu, va trinh, trong trang, cai ngan vang
Trinh tiết đối với Tiến và gia đình nhà anh là chuyện vô cùng quan trọng.
(ảnh minh họa)
Chỉ có điều, dạo này Mai thấy Tiến đang “có vấn đề”. Kể từ khi cô nhận lời cầu hôn của Tiến, anh liên tục tỏ thái độ kiểm soát và dò hỏi mọi mối quan hệ của Mai. Mai đi đâu, làm gì Tiến cũng kè kè bên cạnh để canh chừng. Nếu không “hộ tống” được, cứ 5 phút, Tiến sẽ gọi điện kiểm tra một lần.

Nhưng mệt mỏi nhất vẫn là chuyện Tiến cứ lân la gặng hỏi chuyện Mai “còn” hay “mất”. Tiến biết trước đây Mai đã có hai mối tình khá đẹp trước khi đến với anh, và trong đầu anh đã nghĩ ra vô số điều tồi tệ. Nhiều lần anh bóng gió với người yêu rằng, thời nay con gái khó “giữ gìn” lắm, người nào càng yêu nhiều càng dễ dãi, một lần “trao thân” có nghĩa là sẽ có “tiền lệ” cho những lần sau, v.v…


Mai nghe những điều đó nhiều đến nỗi mòn cả tai, cô bắt đầu cảm thấy khó chịu với Tiến bởi những tình huống Tiến đưa ra để “gài bẫy” Mai đều liên quan đến chuyện trinh tiết. Anh rất muốn biết xem người yêu mình đã bị “mất trinh” hay chưa trước khi tiến tới hôn nhân thật sự. Thấy người yêu ngày nào cũng dò hỏi chuyện trinh tiết, Mai đâm cáu, cô không ngờ người mình dự định lấy làm chồng lại có cách nhìn thiển cận và cổ hủ như thế.
Có lần Tiến giận Mai gần cả tháng trời cũng chỉ vì cô lỡ bênh vực cho cô bạn của mình. Cô bạn ấy bị chồng đối xử tệ bạc chỉ vì đã “trót dại” với bạn trai cũ. Tiến nghe xong câu chuyện thì chỉ lạnh lùng bảo: “đáng kiếp”, nghe thế, Mai vặc lại: “Đàn ông các anh thật ích kỷ, chỉ vì cái màng trinh mỏng manh ấy mà phá hoại hạnh phúc của chính mình liệu có đáng không?”. Chỉ có thế thôi mà Tiến bảo Mai hư hỏng, chưa gì đã có tư tưởng nổi loạn.

Mai nhớ lần hai người đang âu yếm nhau mặn nồng, nghĩ rằng cuối cùng cũng cưới nên Mai định buông xuôi, để mặc Tiến làm gì thì làm. Tuy nhiên, sau khi đã “bật đèn xanh” mà thấy Tiến vẫn cứ loay hoay tìm cái gì đó, không chịu “nhập cuộc” Mai mới thấy tò mò. Hỏi ra mới biết, Tiến đang tìm cái khăn trắng để lưu giữ lại “vật chứng” trinh tiết của bạn gái nhằm báo cáo lại cho bố mẹ.
Người yêu chỉ muốn “dòm ngó” cái màng trinh, Eva tám, trinh tiet, mat trinh, mang trinh, bao phu nu, va trinh, trong trang, cai ngan vang
Mai kiên quyết chia tay vì không muốn sống chung với một kẻ chỉ biết “dòm ngó” cái màng trinh như Tiến. (ảnh minh họa)
Sau lần ấy, Mai kiên quyết không muốn gặp gỡ, qua lại gì với Tiến nữa. Cô cũng thẳng thắn tuyên bố: sẽ không có đám cưới gì hết. Tiến gặng hỏi lý do, Mai chỉ trả lời cộc lốc: “Anh yêu cái màng trinh của tôi chứ yêu gì tôi? Tôi không muốn khổ vì một người như anh, bởi tôi đã không còn “cái ngàn vàng” nữa”. Mới nghe thấy thế, Tiến đã chạy thẳng, không một lần ngoái lại.

Đến bây giờ, Mai đã lập gia đình và sống hạnh phúc với một người đàn ông khác, còn Tiến vẫn cứ mải mê tìm kiếm người phụ nữ trinh trắng. Anh không biết được rằng, Mai vẫn còn trinh và cô nói dối Tiến cũng chỉ vì không muốn sống chung với một kẻ ích kỷ như anh.

Đăng nhận xét