Vẻ đẹp bốc lửa của hotgirl có "gương mặt trẻ con và thân hình đàn bà" khiến các ánh nhìn phải dừng lại để ngắm nghía. Elly Trần đón Noel cùng quần chíp đỏ.
Elly vừa hoàn thành thêm một bộ phim truyền hình, dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm 2012. Cô gái 24 tuổi chia sẻ: “Elly rất muốn dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình nhưng công việc quá bận nên Elly chưa thực hiện được. Trước mắt, dịp Giáng sinh, Elly có lịch quảng cáo ở Hàn Quốc và Thái Lan. Công việc nhiều hơn khi mới đây, Elly đã “chinh phục” được một hợp đồng quảng cáo ở Indonesia. Elly sẽ lên đường sang Indo vào dịp Tết năm nay. Nghĩa là, cũng giống như  mọi năm, Elly lại phải xa gia đình vào những dịp sum họp…”.
Hiện khán giả đang xem bộ phim Khát vọng thượng lưu phát sóng trên VTV3. Trong phim, Elly  vào vai An - một cô tiểu thư của một tập đoàn mỹ phẩm danh giá, ngây thơ, hồn nhiên, sống hết mình cho lý tưởng tuổi trẻ, cho gia đình và những người xung quanh. Nhân vật của Elly thầm yêu “chàng cười” Hiếu Hiền từ khi học cấp 1 nhưng không được đáp lại. Sau đó cô chuyển sang dành tình cảm cho nhân vật của Bình Minh.
Có thể thấy, thời gian gần đây, các dự án phim liên tiếp đến với hot girl 24 tuổi. Elly cho biết mục tiêu của cô thời gian tới là đóng nhiều phim, cả điện ảnh lẫn truyền hình.
Mời các bạn cùng ngắm những góc nhìn sexy của Elly trong bộ ảnh Giáng sinh năm nay:
















Đăng nhận xét